Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHÒNG SẠCH LÀ GÌ?

Phòng sạch (Cleanroom):
-Là một môi trường(phòng ốc, kho xưởng, văn phòng, phòng gia đình,..) làm việc, sản xuất, sinh hoạt vệ sinh tuyệt đối, an toàn và sạch đúng nghĩa cả về không khí và vật thể.
 -Hiện nay, với xu hướng ô nhiễm, bụi bặm, khí độc ở khắp nơi, có thể xâm nhập cơ thể, tấn công chúng ta kể cả lúc ngủ,. nhu cầu cần một môi trường làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi thật sạch là điều ai cũng mong muốn..
-Bệnh viện, phòng thí nghiệm, ..và cả phòng cá nhân hiện nay đã trở thành một môi trường sạch, và nhu cầu "Phòng sạch" chính là bộ phận không thể thiếu ở những nước phát triển. 
  Tại Việt Nam  khái niệm "Phòng sạch" còn khá mới mẻ., Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam  đã có rất nhiều nhà máy, văn phòng xây dựng phòng sạch để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm của đối tác kinh doanh - đây cũng là yêu cầu của các đối tác ở những nước tiên tiến tại các thị trường Âu, Mỹ…
  Trong tương lai không xa, phòng sạch sẽ là một quy phạm  bắt buộc đối với nhiều nhà máy, bệnh viện… để đảm bảo  môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, an toàn cho công nhân, an toàn cho bệnh nhân.
 Vậy, hãy bảo vệ mình, người thân, hãy bảo vệ mọi người bằng các biện pháp, giải pháp tối ưu đã được kiểm chứng bằng công nghệ hiện đại tại các nước tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Mô hình phòng sạch (được ốp vách, trần bằng những tấm panel cách nhiệt, chống cháy,..)

Hệ thống điện, điều hòa,..được tích hợp và thiết kế ngầm trong các tấm Panel, giúp tăng nét thẩm mỹ cho căn phòng.

Công ty TNHH SX TM DV ORAI 
888A/4, Kp4, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.
Tel:083 724 3188
Website: http://orai.vn
Mail: bach.my@orai.vn
Hotline hổ trợ &tư vấn: 090 365 2346, Mr. Hoàn Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét